Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

ĐIỆN THOẠI Samsung Galaxy Core 2 G355

ĐIỆN THOẠI SAM SUNG THẾ HỆ MỚI
 GIÁ;2.390.000vnđ 

Samsung Galaxy Core 2 G355

Vào tháng 4 năm nay, Samsung Galaxy Core 2 thuộc dòng Core series 2 sim 2 sóng được Samsung ra mắt nhằm vào phân khúc thị trường giá rẻ. Máy có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với tông màu trắng thanh lịch phù hợp với sinh viên. Tuy nhắm vào thị trường giá rẻ, nhưng sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz, chạy hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, RAM 768 MB.

Thiết kế dạng thanh, màu sắc hiện đại trẻ trung

Điện thoại Galaxy Core 2 có kích thước nhỏ gọn (130.2x 67.9x 9.8 mm), và chỉ nặng 138g. Viền khung máy được thiết kế bằng nhôm, kết hợp với tông màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Cũng giống như những sản phẩm thuộc dòngGalaxy, phím Home vật lý được bố trí nằm giữa, còn lại 2 bên là phím cảm ứng Tùy chọn và phím Trở về.

Màn hình cảm ứng đa điểm

Màn hình có kích thước 4.5 inch, độ phân giải 480x800 px, viền màn hình trắng kết hợp với các góc bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt, máy có hỗ trợ cảm biến chuyển hướng màn hình, khi người dùng xem hình ảnh hoặc xem phim chỉ cần xoay màn hình nằm ngang là có thể thưởng thức ảnh, hay những thước phim ở chế độ landscape rộng hơn.

Camera sau 5.0MP, quay phim chuẩn HD

Tuy là dòng smartphone giá rẻ nhưng Samsung Galaxy Core 2 G355 được trang bị camera sau 5.0 MP, có đèn flash để chụp ban đêm. Ngoài ra, camera sau có thể quay phim ở độ phân giải 480p
Samsung Galaxy Core 2 G355 camera sau 5mp
Camera sau 5.0MP và đèn flash

Bộ nhớ có khả năng mở rộng

Máy chỉ có bộ nhớ trong 4 GB, thay vào đó sản phẩm có khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ lên đến 64 GB, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng cho người dùng.

Hỗ trợ kết nối đầy đủ

Galaxy Core 2 G355 có 2 khe gắn sim. Jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng kết nối micro USB 2.0. Ngoài các kết nối vật lý thì Core 2 hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây bao gồm Bluetooth, 3G, Wifi. Đặc biệt, máy có khả năng tạo một HotSpot để làm điểm chia sẻ Wifi cho những thiết bị khác
Là một dòng sản phẩm nhằm vào phân khúc thị trường giá rẻ, nhưng Samsung Galaxy Core 2 đã mang đến cho người dùng nhiều ấn tượng. Ngoài thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, đặc biệt là máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng là một lựa chọn phù hợp cho các bạn sinh viên.
https://developers.facebook.com/docs/plugins/ Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng: